I - Điều Kiện Bảo Hành
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành sản phẩm
- Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
- Mã sản phẩm trên sản phẩm phải trùng hợp với mã sản phẩm trên phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên sản phẩm và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
- Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với số hotline ghi trên phiếu bảo hành để được tư vấn bảo hành miễn phí.
LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trung tâm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến nơi bảo hành và ngược lại.
II-Trường Hợp Không Được Bảo Hành
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
- Mã sản phẩm không trùng khớp với mã ghi trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do cố ý làm hư hỏng, hay trong quá trình sử dụng không hợp lý như làm rớt, bể vỡ, trầy xước, móp méo hay va chạm mạnh hoặc thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật.
- Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
- Không bảo hành đối với các loại phụ kiện.
- Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
- Không bảo hành đối với các loại phụ kiện.